Mi robot vacuum-mop essential trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế thời trang

Robot hút bụi Mi Vacuum Mop Essential còn có tên gọi là robot hút bụi Xiaomi Mijia G1 sử dụng động cơ NIDEC Nhật Bản, cho lực hút lớn lên đến 2200 Pa, có thể loại bỏ nhanh chóng các hạt bụi với nhiều kích thước khác nhau.

Mi robot vacuum-mop essential trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế thời trang
 

Robot hút bụi Xiaomi mop essential 4 mức công suất

Với máy hút bụi G1, người dùng còn có thể điều chỉnh 4 mức công suất hút cho các bề mặt khác nhau. Chế độ hút êm có thể hút sạch bụi và tóc. Chế độ hút tiêu chuẩn cho phép bạn làm sạch giấy, hạt hướng dương, v.v. Chế độ hút vừa phù hợp để làm sạch các hạt bụi bẩn. Cuối cùng, chế độ hút mạnh được thiết kế để loại bỏ các hạt kim loại, bi thép, thích hợp để làm sạch sâu các bề mặt khác nhau.

Robot hút bụi Xiaomi mop essential 4 mức công suất

– Thùng rác 420ml

– Thùng nước 200ml

– Công suất hút 2200PA

Với nó, bạn có thể dễ dàng và dễ dàng làm sạch căn hộ hoặc nhà của bạn. Kích thước của nó đã được giảm bớt và tối ưu hóa để nó có thể được làm sạch dưới đồ nội thất thấp.

Thùng rác 420ml

Robot hút bụi Xiaomi Mijia G1 có khả năng làm sạch ướt

Ngoài chức năng hút bụi, robot Mijia G1 hỗ trợ lau ướt. Để làm được điều này, nó cung cấp một bình chứa nước 200 ml có bảo vệ chống rò rỉ.

Cảm biến laser được đặt ở giữa máy hút bụi, do đó sẽ thu gom chất thải vào thùng chứa 420 ml. Đây là một kích thước tốt khi chiều cao của robot đã được giảm xuống còn 8,2 cm để nó có thể dễ dàng xâm nhập dưới các đồ đạc và nội thất thấp.

Robot hút bụi Xiaomi Mijia G1 có khả năng làm sạch ướt
 

Ngăn chứa nước để dễ dàng làm sạch MOP

Mẫu robot mới của Xiaomi cũng có bình chứa nước 200 ml để làm sạch ướt với chức năng MOP. Ngoài việc làm sạch căn hộ hoặc nhà của bạn, bạn cũng có thể làm sạch bụi. Robot hút bụi cũng có khả năng điều chỉnh việc làm sạch bằng MOP ở 3 cấp độ, và điều này có thể đặc biệt hữu ích cho các tầng khác nhau.

Công suất hút cao – 2200Pa

Robot hút bụi xiaomi Mijia G1 được trang bị công nghệ lọc hiện đại

Hệ thống lọc 3 cấp giúp loại bỏ tất cả các hạt bụi tránh ô nhiễm thứ cấp. Bộ lọc đầu tiên là bộ lọc nylon giúp lọc nhanh các hạt bụi lớn. Lớp thứ hai của bộ lọc là bộ lọc bông, một lần nữa ngăn chặn sự xâm nhập của bụi, tăng tuổi thọ của bộ lọc HEPA. Cuối cùng, bộ lọc HEPA lọc hiệu quả các hạt có kích thước lên đến 3 micron.

Robot hút bụi xiaomi được trang bị công nghệ lọc hiện đại
 

Robot Xiaomi Mi Vacuum Mop Essential điều hướng thông minh

Hệ thống định vị thông minh với con quay hồi chuyển chính xác cao cũng được sử dụng để cho phép robot hút bụi di chuyển chính xác hơn.

Nó có thể vượt qua chướng ngại vật với chiều cao 17 mm và được tích hợp cảm biến chống rơi.

Robot hút bụi Mi Vacuum Mop Essential điều hướng thông minh

Xiaomi vaccum mop essential là loại robot có khả năng hoạt động lên đến 90 phút hoạt động mà không cần sạc lại

Robot hút bụi Mijia G1 có dung lượng pin lên đến 2500 mAh và có thể chạy trong 90 phút ở chế độ tiêu chuẩn, tự động quay trở lại cùng với bộ sạc khi hết pin.

Xiaomi vaccum mop essential là loại robot
 

Robot hút bụi Mijia G1 có khả năng kiểm soát thông minh tốt nhất

Robot hút bụi Mijia G1 có thể được điều khiển bằng ứng dụng Mijia thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa. Với ứng dụng di động, người dùng có thể theo dõi và kiểm soát hoạt động của máy hút bụi, xem dữ liệu làm sạch, khu vực làm sạch, thời gian làm sạch và sạc pin.

Robot hút bụi Mijia G1 có khả năng kiểm soát thông minh tốt nhất
 Robot hút bụi Mijia G1 có khả năng kiểm soát thông minh tốt nhất

 

4 thoughts on “Đánh giá robot hút bụi Mi Robot Vacuum Mop Essential

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *