Xiaomi đã cho ra mắt một sản phẩm với tính năng mới thông minh khác cho ngôi nhà của bạn với thương hiệu MIJIA . Đây là con robot dọn dẹp có tên Robot hút bụi xiaomi vacuum mop pro . Nó được làm dưới dạng đĩa, có một đế cắm để sạc tự động và pin 5200 mAh tích hợp để làm sạch liên tục trong 2,5 giờ. 

Thông số kỹ thuật Mi Robot hút bụi xiaomi vacuum mop pro

Thông số kỹ thuật hút chân không của Mi Robot hút bụi xiaomi vacuum mop pro

Mi Robot Vacuum tự dọn dẹp ngôi nhà của bạn, tất cả đều dựa trên hệ thống tiến bộ quét mặt bằng và vạch ra lộ trình vệ sinh cá nhân tối ưu. Robot được trang bị LDS (Cảm biến khoảng cách bằng laser) – một máy đo khoảng cách bằng laser xác định chính xác khoảng cách tới tường và các vật thể khác; nó được đặt trong một tháp pháo đặc biệt trên đỉnh của vỏ máy, có thể xoay 360 độ và kiểm tra toàn bộ căn phòng.

Thông số kỹ thuật hút chân không của Mi Robot hút bụi

Ngoài ra, robot còn có 12 cảm biến công nghệ tích hợp, một máy quét siêu âm và ba bộ xử lý để định vị robot: một chipset ARM Alwinner 4 nhân, một bộ đồng xử lý ARM Cortex từ STMicroelectronics và một bộ xử lý hình ảnh LDS của Texas Instruments.

Thông số kỹ thuật hút chân không của Mi Robot Vacuum Mop Pro

Căn phòng được quét và xác định quỹ đạo với tần số 1800 lần mỗi giây, cho phép đạt được độ chính xác của phép đo cao. Một cái gì đó tương tự cũng được sử dụng trong những chiếc xe tự lái hiện đại.

 Mi Robot hút bụi xiaomi vacuum mop pro

MI ROBOT VACCUM MOP PRO được trang bị 12 cảm biến

  1. máy đo khoảng cách laser LDS
  2. cảm biến khoảng cách tường
  3. cảm biến bụi
  4. cảm biến va chạm
  5. radar siêu âm
  6. cảm biến hạt lớn
  7. la bàn điện tử
  8. con quay hồi chuyển
  9. gia tốc kế
  10. đồng hồ tốc độ
  11. cảm biến rơi
  12. cảm biến tốc độ quạt

MI ROBOT VACCUM MOP PRO được trang bị 12 cảm biến

Mi Robot Vacuum không lái theo quỹ đạo tùy ý, giống như hầu hết các thiết bị tương tự, mà nó tự phân tích và tạo đường đi xung quanh ngôi nhà. Ngoài ra, hệ thống đèn Nidec Nhật Bản mạnh mẽ được lắp đặt trên tàu, giúp làm sạch bề mặt trong căn hộ của bạn dưới áp suất không khí 1800 Pascals. Mi Robot Vacuum có thể kết nối với ứng dụng Xiaomi MIJIA độc quyền và có thể được điều khiển từ điện thoại thông minh.

Mi robot vacuum mop pro xiaomi tự quản lí pin khi làm việc

Mi robot vacuum mop pro xiaomi tự quản lí pin khi làm việc

Mi Robot Vacuum được cung cấp năng lượng bởi pin lithium-ion 5200 mAh tích hợp, pin trong robot được sử dụng từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu LG và Panasonic. Dung lượng pin này đủ cho 2,5 giờ làm sạch, một kết quả khá tốt. Khi Mi Robot Vacuum cần sạc lại, nó sẽ tìm đường đến đế cắm và bắt đầu tự sạc.

Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro kết nối thao tác qua app MiFit

Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro kết nối thao tác qua app MiFit

Robot Xiaomi được điều khiển thông qua ứng dụng độc quyền MIJIA, tương thích với cả thiết bị iOS và Android. Trong ứng dụng, bạn có thể đặt sở thích cá nhân của mình để dọn dẹp cơ sở, chẳng hạn như đặt lịch dọn dẹp – vào những ngày và giờ rô bốt sẽ đi phục vụ.

Robot Xiaomi Mop Pro kết nối thao tác qua app MiFit

Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro kết nối thao tác qua app MiFit

Ngay cả trong ngôi nhà lớn nhất, robot Mi Robot Vacuum sẽ không bị lạc, vì vị trí của nó luôn có thể được theo dõi trên màn hình điện thoại thông minh của bạn trên sơ đồ căn hộ đã chuẩn bị. Tiến độ dọn dẹp cũng được hiển thị trong thời gian thực.

Bàn chải chính, sử dụng cảm biến khoảng cách, tự điều chỉnh khoảng cách với bề mặt, do đó nó bám chắc vào sàn và làm sạch bề mặt đồng đều. Chổi phụ sẽ loại bỏ bụi ngay cả từ góc hoặc khe hở sâu nhất. Mi Robot Vacuum luôn được giữ ở khoảng cách 1 cm so với tường, để không làm hỏng hình nền và thân robot.

Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro kết nối thao tác qua app MiFit

Một tính năng thú vị khác của robot là cài đặt giới hạn dọn dẹp, trong ứng dụng bạn có thể chọn các giới hạn vô hình mà robot sẽ không thể rời khỏi, vì vậy bạn có thể thưởng thức trà trong phòng khách trong khi robot dọn dẹp các phòng khác, nó sẽ không thể đến với bạn.

Chi tiết máy Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro

Robot hút bụi xiaomi vacuum mop pro skv4110gl đạt được những kết quả gì.

  • Hệ thống độc đáo gồm 12 cảm biến và ba bộ xử lý định vị
  • Điều khiển robot thông qua ứng dụng MIJIA
  • Tự động hóa hoàn toàn công việc
  • Linh kiện chất lượng LG, Panaconic Nidec và những linh kiện khác
  • Tự chủ 2,5 giờ
  • Hiển thị trạng thái làm sạch trong thời gian thực 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *