Đã 7 tháng kể từ khi Mi Band 5 ra mắt và những thay đổi chính bao gồm một phương thức sạc mới. Giờ đây, các báo cáo về vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 sắp ra mắt đã xuất hiện. Theo mã ứng dụng Zepp, tên mã của thiết bị mới là “Pangu” và số kiểu máy là “XMSH16HM”. Các tệp phần mềm và tài nguyên hiển thị các tính năng mới trong Mi Band 6. “XMSH16HM” là phiên bản NFC của Trung Quốc và “XMSH15HM” là phiên bản toàn cầu không có NFC.

Xiaomi Mi Smart Band 6 review | TechRadar

Phần sụn cũng cho biết rằng nó có thể đi kèm với hỗ trợ GPS, đồng thời nó cũng cung cấp khả năng giám sát Amazon Alexa và cuối cùng là SpO2. Mặt số lớn và chiều rộng của màn hình hình dải là 152 pixel và chiều cao có thể khoảng 360 pixel, vì vậy so với 1,1 inch (126 x 294 pixel) trong Mi Band 5, màn hình của nó sẽ lớn hơn .

Xem thêm:
Mi Band 6 quốc tế màn hình AMOLED lớn và đo SpO2 trong máu
So sánh tính năng Xiaomi Mi Band 6 – Huawei Band 6 và Honor Band 6

Mi Band 5 có 11 chế độ thể thao, bao gồm chạy ngoài trời, đi bộ, đạp xe, chạy trong nhà, bơi lội, tập thể dục, đạp xe trong nhà, máy elip, nhảy dây, yoga và máy chèo thuyền. Mi Band 6 sẽ thêm 19 hoạt động thể thao , bao gồm thể dục trong nhà, trượt băng trong nhà, HIIT, tập luyện cốt lõi, kéo căng, bước, thể dục dụng cụ, Pilates, hip-hop, khiêu vũ, Zumba, cricket, bowling, bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quyền anh và taekwondo, để tất cả các chế độ thể thao đạt đến 30 loại.
mi-smart-band-6

Người ta nói rằng nó cũng có một tùy chọn để đặt báo thức trực tiếp trên Mi Band thay vì dựa vào ứng dụng. Các tùy chọn khác bao gồm: tùy chọn “Khóa màn hình khi bơi”, hẹn giờ “Pomodoro”, có thể tăng năng suất và xem dữ liệu giấc ngủ trực tiếp từ vòng đeo tay thông minh.
mi-smart-band-6

Vòng đeo tay thôg minh Mi Band 6 dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường Trung Quốc vào quý 2 năm 2021. So với Mi Band 5, giá của Mi Band 6 cũng sẽ tăng lên. Trong vài tháng tới, chúng ta nên tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bao gồm cả hình ảnh của ban nhạc.

Để mua vòng đeo tay Mi Band 6 bản quốc tế với giá 1.150.000 bạn có thể trực tiếp cửa hàng Công Nghệ B2B Việt Nam để được trải nghiệm một cách tốt nhất bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *