Định vị sản phẩm trước đây của dòng tai nghe không dây thực sự Redmi AirDots là các sản phẩm tai nghe TWS cấp thấp, nhưng với trải nghiệm chức năng cơ bản tuyệt vời và mức giá rất phù hợp, chúng có doanh số rất đáng kể. Gần đây, việc phát hành AirDots 3 Pro, tai nghe khử tiếng ồn đầu tiên của Redmi, hoàn toàn khởi đầu cho ấn tượng của tôi về dòng tai nghe AirDots.

Mặc dù tai nghe khử tiếng ồn không dây thực sự của Redmi AirDots 3 Pro chỉ là bản nâng cấp lặp đi lặp lại của Redmi AirDots 3 được phát hành vào cuối tháng 2 từ góc độ đặt tên, thiết kế ngoại hình và cấu hình chức năng đã trải qua những thay đổi kinh hoàng. Kết cấu của sản phẩm đã được cải thiện rất nhiều so với thế hệ trước, cùng các chức năng như khử tiếng ồn chủ động mới, giảm tiếng ồn thích ứng, chế độ trong suốt, kết nối thiết bị kép, sạc không dây, … Hãy cùng my love audio trải nghiệm chi tiết sản phẩm này nhé. mạng lưới.

Mở hộp tai nghe Redmi Airdot Pro

Là chiếc tai nghe chống ồn đầu tiên của Redmi, AirDots 3 Pro cũng đã có những thay đổi trong hộp đóng gói. Kết cấu hộp bao bì đã được cải thiện đáng kể và nó có cảm giác thiết kế hơn. Mặt trước được thiết kế với LOGO thương hiệu “MI” mới nhất, logo sản phẩm dòng AirDots mới được thiết kế ở giữa, hình ảnh tai nghe và tên sản phẩm Redmi AirDots 3 Pro ở phía dưới.

Mặt sau hộp được thiết kế tái hiện tổng thể ngoại hình của tai nghe, cũng như Bluetooth 5.2, khử tiếng ồn chủ động, giảm tiếng ồn thích ứng, chế độ chơi game nhanh, kết nối thiết bị kép, thời lượng pin dài, hỗ trợ sạc không dây, có dây sạc nhanh, cửa sổ bật lên nhanh, 8 Chức năng nổi bật của sản phẩm, cũng như một số thông tin thông số sản phẩm,… Trên mặt hộp là tên sản phẩm Redmi AirDots 3 Pro.

Các mặt hàng trong hộp bao gồm tai nghe, cáp sạc, ba cặp nút tai silicon với các kích cỡ khác nhau, sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm và thẻ hướng dẫn sử dụng. Màu sắc của cáp sạc và nút tai phù hợp với màu của tai nghe.

Cận cảnh ba cặp nút tai có kích thước khác nhau, khớp với nút đi kèm với hộp sạc, tổng cộng bốn bộ nút tai, đáp ứng nhu cầu đeo cá nhân của các nhóm người khác nhau, để đạt được âm thanh và tiếng ồn tốt nhất giảm kinh nghiệm.

Thiết kế tinh tế mẫu mã đẹp

Hình thức và kết cấu của tai nghe khử tiếng ồn Redmi AirDots 3 Pro cũng đã được cải thiện rất nhiều so với các thế hệ trước. Hộp sạc có vẻ ngoài rất nhỏ nhắn và tinh tế. Nó có hình bầu dục thẳng đứng và cảm ứng giống như silicone. Rất thoải mái và thân thiện với da trên tay. Vị trí chính giữa mặt trước hộp sạc được bố trí đèn báo, vị trí dưới là nút chức năng ghép nối. Có LOGO thương hiệu của Redmi ở mặt sau hộp sạc.

Giao diện sạc Type-C nằm ở dưới cùng của hộp sạc và được cung cấp một vòng trang trí giống như kim loại. Mở hộp sạc, tai nghe nhô ra khỏi khoang sạc, rất tiện lợi khi mang ra ngoài và đeo. Tai nghe được hiển thị trong buồng lái sạc. Tai nghe được đặt theo thứ tự bên phải và bên trái trong buồng sạc và có thể đeo trực tiếp mà không cần điều chỉnh sau khi lấy ra.

Lấy tai nghe ra và sạc tai nghe bằng ống kim loại trong buồng sạc. Tổng thể ngoại hình của tai nghe khử tiếng ồn Redmi AirDots 3 Pro.

Thân tai nghe Redmi AirDots 3 Pro sử dụng quy trình tương tự như hộp sạc, rất thoải mái và thân thiện với da. Mặt sau của tai nghe được thiết kế với một mặt sau cảm ứng tương tự như một chiếc spar, giúp thể hiện các cảm nhận ánh sáng khác nhau ở các góc độ khác nhau. Tăng cường đáng kể kết cấu và sự nhận biết của sản phẩm này. Mặt trước của tai nghe là phần tiếp xúc bằng kim loại để sạc. Một lỗ mở cho micrô cuộc gọi được cung cấp ở dưới cùng của tai nghe.

Micrô giảm tiếng ồn truyền thẳng trên đỉnh tai nghe được trang bị một tấm lưới kim loại màu bạc, không chỉ ngăn cản các vật thể lạ xâm nhập vào khoang mà còn có tác dụng trang trí, làm tăng kết cấu sản phẩm thông qua các chất liệu khác nhau. Logo L / R trái phải cũng được in, rất tiện lợi cho người dùng phân biệt nhanh chóng.

Miệng âm hình tròn được bọc lưới kim loại để ngăn cản vật lạ xâm nhập vào khoang âm thanh. Một lỗ giảm áp suất nhỏ được cung cấp ở dưới cùng của ống âm thanh để cân bằng áp suất không khí bên trong và bên ngoài tai nghe.

Trọng lượng tổng thể của tai nghe là khoảng 52,1g theo kết quả đo của Woai Audio Network. Trọng lượng của tai nghe đơn khoảng 4,9g. Trạng thái sạc của tai nghe được hiển thị. Đèn báo luôn sáng khi sạc và đèn báo tắt khi sạc đầy.

Hiệu ứng đeo tai nghe được hiển thị. Chất liệu thân thiện với da kết hợp với thiết kế đường cong ngoại hình tai nghe, rất thoải mái và ổn định khi đeo.

Màu tai nghe gồm hai màu chính sang trọng

Tai nghe chống ồn Redmi AirDots 3 Pro được trang bị hai màu xám pha lê và đen obsidian, và bàn di chuột ở mặt sau đã được điều chỉnh theo các màu khác nhau. Giao diện tổng thể của màu xám tinh thể băng tương đối cá nhân hóa hơn và hiệu suất bóng bàn di chuột ở mặt sau cũng mạnh hơn; Màu đen obsidian tương đối hội tụ hơn, và mặt sau bóng tạo cảm giác ổn định và bí ẩn.

Qua biểu đồ so sánh có thể thấy rằng tai nghe khử tiếng ồn Redmi AirDots 3 Pro đã trải qua quá trình tái thiết toàn diện bên cạnh vẻ ngoài giống như hạt đậu. Hộp sạc thẳng đứng thuận tiện hơn khi đóng mở bằng một tay. Cơ thể được xử lý bằng silica gel, tinh tế, mềm mại và thân thiện với làn da. Phần thân của tai nghe được xử lý theo quy trình tương tự và bàn di chuột phía sau áp dụng thiết kế giống như spar, thể hiện sự ấm áp Ánh ngọc bích làm tăng đáng kể kết cấu của sản phẩm.

Nhiều chức năng và trải nghiệm hơn

Về kết nối, Redmi AirDots 3 Pro hỗ trợ kết nối nhanh ở chế độ pop-up. Sau khi kết nối thành công, lượng pin còn lại của tai nghe có thể được tìm hiểu thông qua cửa sổ bật lên.

Về hoạt động tương tác, Redmi AirDots 3 Pro hỗ trợ ba chế độ nhấp đúp, nhấp ba lần và nhấn và giữ để phân biệt giữa tai trái và tai phải, để đạt được nhiều tùy chọn tương tác hơn và có thể thực hiện các điều khiển khác nhau mà không cần điện thoại di động. Bạn cũng có thể cá nhân hóa cài đặt trên trang cài đặt MIUI Bluetooth hoặc APP của bạn cùng lớp Xiaoai để đáp ứng thói quen sử dụng khác nhau của những người dùng khác nhau.

Giảm tiếng ồn có thể điều chỉnh ba tốc độ, thích ứng và thông minh hơn

Tính năng khử tiếng ồn chủ động sẽ chủ yếu được áp dụng cho các tai nghe TWS hàng đầu vào năm 2020 và bây giờ là vào năm 2021, mặc dù hiệu quả giảm tiếng ồn khác nhau, các sản phẩm cấp thấp và tầm trung cũng đã bắt đầu thực hiện chức năng giảm tiếng ồn chủ động. Và chế độ giảm tiếng ồn “một kích thước phù hợp với tất cả” ban đầu cũng bắt đầu bị loại bỏ, và các chức năng giảm tiếng ồn có thể điều chỉnh đa tốc độ và giảm tiếng ồn thích ứng đã bắt đầu trở thành xu hướng chủ đạo.

Redmi AirDots 3 Pro sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn chủ động kép kết hợp micrô truyền thẳng và phản hồi. Nó hỗ trợ bốn chế độ giảm tiếng ồn: nhẹ, cân bằng, sâu và thích ứng, với độ sâu giảm tiếng ồn tối đa là -35dB. Nó có thể được đặt trước trong cài đặt MIUI Bluetooth theo các tình huống sử dụng khác nhau, sau đó chuyển đổi bằng cách nhấn và giữ bàn di chuột của tai nghe. Trong số đó, chế độ thích ứng sẽ điều chỉnh thông minh theo mức độ tiếng ồn của môi trường để đạt được hiệu quả giảm tiếng ồn thoải mái nhất.

Phát hiện phù hợp để mang lại trải nghiệm âm thanh và giảm tiếng ồn tốt nhất

Redmi AirDots 3 Pro hỗ trợ chế độ trong suốt. Sau khi bật, bạn có thể dễ dàng lấy thông tin về môi trường xung quanh mà không cần tháo tai nghe. Chức năng nâng cao giọng hát cũng được hỗ trợ ở chế độ trong suốt để đạt được hiệu ứng giọng hát rõ ràng hơn.

Redmi AirDots 3 Pro hỗ trợ phát hiện tai nghe vừa vặn. Người dùng có thể lựa chọn nút tai phù hợp hơn với ống tai của mình thông qua việc dò tìm để đạt được hiệu quả giảm tiếng ồn và trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Các từ nóng bằng giọng nói là một trong những tính năng yêu thích của tôi của trình soạn thảo. Sau khi nó được bật, bạn có thể thực hiện nhiều điều khiển khác nhau mà không cần đánh thức trợ lý giọng nói bằng cách nhấn và giữ, điều này giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng. Hiện tại, nó hỗ trợ Xiao Ai, chuyển đổi giữa các bài hát trên và dưới và tăng / giảm âm lượng.

Trong trải nghiệm thực tế, điều khiển bằng giọng nói rất chính xác và nhạy, chỉ cần một âm thanh nhỏ là có thể điều khiển được. Và việc sử dụng điện thoại không phải thương hiệu Xiaomi cũng gần giống như sử dụng điện thoại Xiaomi. Sự khác biệt lớn nhất là các thương hiệu khác gọi “Xiao Ai” để đánh thức điện thoại bằng trợ lý giọng nói của riêng mình. Nhược điểm là chỉ có thể tăng giảm âm lượng từng mức một, cần điều khiển bằng giọng nói liên tục.

Ngoài các chức năng cơ bản được hỗ trợ, có nhiều ứng dụng chức năng mới trong phòng thí nghiệm của ứng dụng Xiao Ai. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mở hoặc không. Bao gồm phát sóng cảnh thông minh (thời gian, lời chào, thời tiết, nhạc đề xuất), hàng giờ, lời nhắc chống thất lạc, tìm kiếm tai nghe, kết nối thiết bị kép, chế độ trò chuyện thích ứng và chế độ trò chơi tự động.

Trong số đó, chế độ trò chuyện miễn phí thích ứng là một chức năng ở chế độ trong suốt. Sau khi mở ứng dụng Xiao Ai, tai nghe sẽ tự động phát hiện trạng thái nói của người dùng và tự động bật chế độ trong suốt khi phát hiện giọng nói. Chế độ giảm tiếng ồn có thể được tự động khôi phục sau một khoảng thời gian nhất định hoặc không thể khôi phục được nữa, hoạt động như một cuộc gọi đánh thức. Sử dụng ở chế độ trong suốt.

Trong các thử nghiệm thực tế, độ chính xác phát hiện cũng rất cao. Thông qua những người thử nghiệm nói chuyện ồn ào xung quanh, chế độ trò chuyện miễn phí không được kích hoạt mà người dùng chỉ cần nói với giọng nhỏ và nó sẽ tự động được bật lên. Và khi bật công tắc từ nóng và trò chuyện thích ứng cùng lúc, nó cũng có thể tự động phát hiện xem từ được nói có phải là từ nóng hay không. Nếu là từ nóng, nó sẽ tự động kích hoạt từ nóng để thực hiện thao tác tương ứng. Nếu không phải là từ nóng, nó sẽ vào chế độ trò chuyện trơn tru, Kinh nghiệm rất nhân văn.

Điều chỉnh chuyên nghiệp Mi Audio Lab

Về cấu hình, Redmi AirDots 3 Pro không sử dụng bộ ring iron thế hệ trước (theo định vị sản phẩm và các chức năng chính, điều này cũng được mong đợi) mà sử dụng bộ cuộn màng chuyển động tổng hợp 9mm, hỗ trợ codec AAC Audio, âm thanh. chất lượng đã được điều chỉnh một cách chuyên nghiệp bởi Xiaomi Audio Lab.

Có bốn hiệu ứng âm thanh cài sẵn trong Ứng dụng Xiao Ai: cân bằng, tăng cường âm bổng, tăng cường âm trầm và tăng cường giọng hát. Sau khi chuyển đổi, có những thay đổi rõ ràng trong phong cách âm thanh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hiệu ứng âm thanh phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Giảm tiếng ồn giúp cho bạn có một cuộc gọi rõ ràng hơn

Về hiệu suất cuộc gọi, Redmi AirDots 3 Pro được tích hợp micrô cuộc gọi chuyên dụng, micrô chuyển tiếp và chuyển tiếp với chức năng giảm tiếng ồn chủ động, phối hợp ba micrô và thuật toán giảm tiếng ồn cuộc gọi được thực hiện bởi mô hình mạng thần kinh. có thể chọn chính xác mọi người trong một cuộc gọi. Âm thanh làm giảm tác động của tiếng ồn xung quanh và đạt được hiệu ứng cuộc gọi rõ ràng.

Pin dung lượng lớn giúp thời gian nghe dài hơn

Redmi AirDots 3 Pro sử dụng giao diện sạc Type-C về thời lượng sạc, hỗ trợ sạc nhanh, sạc trong 10 phút và nghe nhạc trong 3 giờ; hỗ trợ nhiều chức năng sạc không dây tiện lợi hơn, hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi và có thể hỗ trợ không dây ngược Một thiết bị điện thoại di động có chức năng sạc được sử dụng để sạc khẩn cấp.

Dựa trên chip tiết kiệm năng lượng Bluetooth 5.2, Redmi AirDots 3 Pro có thời lượng pin duy nhất là 6 giờ khi không bật chức năng khử tiếng ồn chủ động và thời lượng pin tổng thể của tai nghe là 28 giờ với hộp sạc. Sau khi bật chức năng khử tiếng ồn chủ động, thời lượng pin sẽ giảm xuống, nhưng tổng thời lượng pin hơn 20h là đủ để sử dụng hàng ngày.

Nhận định về tai nghe Redmi AirDots 3 Pro

Tai nghe Redmi AirDots 3 Pro có ngoại hình rất nhỏ nhắn và tinh tế trong thiết kế của dòng tai nghe chống ồn. Nó có hình bầu dục thẳng đứng, dễ dàng mở nắp bằng một tay. Cảm ứng giống như silicone rất thoải mái và thân thiện với da trên tay. Tai nghe sử dụng quy trình tương tự như hộp sạc. Mặt sau của tai nghe được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng tương tự như spar, giúp thể hiện các cảm nhận ánh sáng khác nhau ở các góc độ khác nhau, điều này giúp cải thiện đáng kể kết cấu và khả năng nhận diện của sản phẩm này.

Về chức năng, chức năng giảm tiếng ồn chủ động với độ sâu giảm tiếng ồn tối đa -35dB có thể làm giảm tiếng ồn môi trường bên ngoài một cách hiệu quả. Chế độ giảm tiếng ồn có thể điều chỉnh ba tốc độ và chế độ giảm tiếng ồn thích ứng có thể tự do điều chỉnh hiệu quả giảm tiếng ồn tùy theo môi trường sử dụng để đạt được trải nghiệm Giảm tiếng ồn tốt nhất; AAC codec, điều chỉnh chuyên nghiệp Xiaomi Audio Lab và 4 kiểu hiệu ứng âm thanh khác nhau để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc hàng ngày.

Từ nóng bằng giọng nói độc đáo, điều khiển bằng giọng nói có thể được thực hiện trực tiếp mà không cần kích hoạt bằng tay, độ chính xác và độ nhạy cũng rất cao. Chế độ trò chuyện tự thích ứng là bản nâng cấp thêm của chế độ trong suốt, giúp phát hiện chính xác trạng thái sử dụng của người dùng và có thể bật chế độ trong suốt một cách thông minh mà không cần chuyển chế độ giảm tiếng ồn theo cách thủ công.

Nhìn chung, Redmi AirDots 3 Pro, là sản phẩm tai nghe chống ồn đầu tiên của Redmi, đã trải qua một đợt nâng cấp toàn diện so với dòng AirDots trước đó về thiết kế, kết cấu sản phẩm và chức năng, nhưng vẫn khẳng định mức giá rất phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *