Mi Band 6 Review về tính năng

Xiaomi Mi Band 6 cung cấp rất nhiều tính năng và tính dễ sử dụng – và tất cả đều có giá yêu cầu đặc biệt thấp. Chúng tôi yêu thích màn hình AMOLED sáng, giao diện người dùng mượt mà và ứng dụng được thiết kế tốt. Đặc biệt hơn cả là cảm biến oxy trong máu: một thứ hiếm gặp trong số các thiết bị đeo bình dân.
ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM
  • Cảm biến SpO2 dây đeo có thể thay đổi dây đeo tùy ý theo bạn thích
  • Ứng dụng Xiaomi Wear thân thiện với người dùng
  • Màn hình AMOLED lớn
  • Không có GPS tích hợp, chưa đo được huyết áp

Đánh giá vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6

Thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ là sự lựa chọn mô tả của chúng tôi cho Xiaomi Mi Band 6 Review . Vâng, đó là một thiết bị theo dõi thể dục giá rẻ nhỏ gọn phù hợp cho thể thao ngoài trời. Nhưng các tính năng như theo dõi SpO2 (oxy trong máu) rất ấn tượng ở mức giá này và các chế độ tập luyện chính xác ấn tượng sẽ thu phục được những người đang bận tâm chi tiêu nhiều hơn cho các thiết bị đeo được như Honor Band 6 hoặc Huawei Watch Fit.

Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa Mi Band 6 vs Huawei Band 6 và Honor Band 6 ạn có thể tìm hiểu thêm nhé

Việc thiếu GPS tích sẽ không phải là rào cản lớn vì bạn có thể luôn mang điện thoại của mình khi hoạt động thể thao.

Xiaomi Mi Band 6 là gì?

Mi Band 6 là phiên bản mới nhất của Xiaomi trong dòng Band. Nhìn thông minh, nó khá giống với Mi Band 5 – có một vài sự khác biệt về thiết kế, nhưng bên cạnh đó, ngoài ra Mi Band 6 có nhiều sự thay đổi về chức năng hỗ trợ. Nhưng màn hình AMOLED lớn hơn (1,56 inch so với màn hình Band 5 1,1 inch) và có độ phân giải cao hơn 152 x 486 pixel so với 126 x 294 của Band 5.

Xiaomi Mi Band 6 có những tính năng nào

Bộ theo dõi thể dục mới nhất trong dòng Mi Band cung cấp các tính năng sau:

  • Các thông báo bằng văn bản, email, lịch và mạng xã hội có thể được chuyển tiếp từ điện thoại của bạn.
  • Theo dõi nhịp tim 24 giờ.
  • Theo dõi oxy trong máu (SpO2), đo chất lượng hơi thở của bạn và nói cách khác là giấc ngủ của bạn.
  • 30 chế độ tập thể dục khác nhau, bao gồm chạy ngoài trời, máy chạy bộ, đạp xe và đi bộ (tất cả đều sẽ được tự động phát hiện khi bạn bắt đầu thực hiện chúng). Các bổ sung mới cho Band 6 bao gồm bóng rổ, quyền anh, HIIT và Zumba.
  • Người dùng nữ có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thời kỳ rụng trứng của mình.
  • Xếp hạng chống thấm nước 5ATM, có nghĩa là Band 6 có thể an toàn trên cổ tay của bạn trong hồ bơi.
  • Phát lại nhạc: ví dụ như bảng Spotify sẽ tự động xuất hiện trên đồng hồ từ điện thoại thông minh của bạn.

Xiaomi Mi Band 6 giá bao nhiêu?

Mi band 6  có giá khoảng 1tr290

Xiaomi Mi Band 6 có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?

Không còn nghi ngờ gì nữa – không quá khó để bạn tìm thiết bị theo dõi thể dục thế hệ mới nhất từ ​​bất kỳ thương hiệu lớn nào với chi phí thấp hơn so với của Xiaomi. Giữa tính năng theo dõi oxy trong máu, màn hình AMOLED trong như pha lê và khả năng tùy chỉnh dây đeo, Mi Band 6 là sản phẩm mang tính cạnh tranh cao từ Xiaomi và là sản phẩm khiến các thương hiệu đối thủ phải chú ý.

Là vòng đeo tay thông minh trang bị nhiều tính như theo dõi hoạt động thể thao, chế độ nghỉ ngơi thì vòng đeo tay Mi Band 6 Review chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thiết kế Xiaomi Mi Band 6 

Khi chúng tôi nói rằng Mi Band 6 trông giống như một thiết bị đeo bình dân, chúng tôi không nói điều này với bất kỳ lời chỉ trích nào. Giống như hầu hết các thiết bị theo dõi thể dục giá cả phải chăng, nó siêu mỏng và siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 12,8g. Nhưng với kiểu dáng mảnh mai đó, màn hình hiển thị lớn hơn rõ rệt so với bản cũ Mi Band 5 rất nhiều. (Trên trang web của mình, Xiaomi tuyên bố rằng màn hình của Band 6 lớn hơn 50% so với Band 5, trước khi tiếp tục đưa ra tuyên bố từ chối trách nhiệm rằng con số này là gần đúng)

Màn hình chính hiển thị bốn góc phần tư – số bước đã thực hiện, lượng calo đã đốt cháy, mức pin và PAI (mức độ tập luyện lý tưởng phù hợp với chiều cao và cân nặng của bạn – với độ rõ nét hoàn hảo. Màn hình cảm ứng dễ dàng vuốt lên và xuống. Rất ít- các thiết bị đeo giá rẻ chắc chắn sẽ không mang lại cho bạn một trải nghiệm tốt đến vậy.

Một điểm nổi bật khác của Band 6 là mặt đồng hồ có thể được bật ra dễ dàng từ dây đeo cao su của nó. Vì vậy, mặc dù chỉ có màu đen nhưng bạn có thể mua một trong năm tùy chọn màu khác (xanh lam, cam, vàng, ô liu và trắng ngà). Dây Mi Band 5 được sản xuất theo tiêu chuẩn mới có bổ sung chất kháng khuẩn làm từ thủy tinh bạc có tỉ lệ kháng khuẩn lên đến 99,9$.

Pin Xiaomi Mi Band 6 như thế nào?

Đặt ở chế độ tiết kiệm năng lượng, Xiaomi hứa hẹn sẽ đem thời gian sử dụng cho bạn lên đến 15 ngày. Khi ở chế độ bình thường, con số này giảm xuống còn 14 ngày và với các tính năng của nó khi sử dụng thường xuyên, con số này giảm xuống còn 5 ngày.

Đây là một sự sụt giảm khá lớn, nhưng với hàng loạt tính năng được cung cấp trong thiết bị trông có vẻ khiêm tốn này, Mi Band 6 chắc chắn sẽ không làm cho tín đồ Mi Band thất vọng

Xiaomi Mi Band 6 được sử dụng và thiết lập dễ dàng qua App Mifit?

Việc kết nối vòng đeo tay thực sự rất đơn giản và dễ dử dụng bạn chỉ cần tải App Mifit về Smart phone của mình. Sau đó sử dụng tài khoản Email hoặc số điện thoại để đăng kí tài khoản Mi Fit. Bật Bluetooth từ điện thoại của bạn chọn vòng đeo tay rồi để thiết bị gần nhất Smart Phone của bạn, nó sẽ tự động và dò tìm kết nối.

Thực sự rất dễ dàng sử dụng cho những người lớn tuổi và cả trẻ em.

Bạn có nên mua Xiaomi Mi Band 6 hay không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị theo dõi sức khỏe và chế độ tập luyện thể thao với mức hạn sách ít thì vòng đeo tay Mi Band 6 Review ở đây chắc chắn sẽ là sự chốt tốt nhất hiện có trên thị trường cho bạn. Các vận động viên và những người hâm mộ thể dục chuyên dụng có thể cảm thấy hài lòng khi sản phẩm hỗ trợ đến 30 hoạt động thể thao với nhiều chế độ theo dõi sức khỏe khá là hài lòng.

Để được trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm bạn có thể ghé cửa hàng Công Nghệ B2B Việt Nam để được trải nghiệm thực tế một cách tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *