Xiaomi đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường điện thoại giá rẻ, ngoài sự thành công đó thì ông chủ Xiaomi đã rất thành công với vòng đeo tay Mi Band. Hàng loạt Mi Band được ra đời với mức giá cả phải chăng, tính năng luôn được hỗ trợ đầy đủ một cách tốt nhất. Phiên bản mới nhất, Mi Band 6 chính hãng được xem là một bước tiến rất lớn với dòng Mi Band hỗ trợ lên đến 30 hoạt động thể thao, màn hình Oled khủng, đo chỉ số SP02 trong máu. Câu hỏi sẽ được giải đáp cho anh em hôm nay là Mi band 6 có thực sự nên mua hay không.

Vòng đeo tay Mi Band 6 chính hãng có thực sự tốt như quảng cáo không?

Thông số kỹ thuật Mi band 6

Màn hình OLED 1,56 “, 152 * 486, 326 PPI, lên đến 450 nits
Pin 125mAh, sạc từ tính trong vòng 2 giờ
Cảm biến Cảm biến 6 trục: Cảm biến gia tốc 3 trục tiêu thụ điện năng thấp và
cảm biến nhịp tim PPG con quay hồi chuyển 3 trục
Kích thước 47,4 × 18,6 × 12,7 mm (thân máy), 155–219 mm (dây đeo)
Trọng lượng 12,8 g (thân máy)
Kết nối Bluetooth 5.0
Chống nước 5 ATM

Điểm nổi bật mà Mi Smart Band 6 sỡ hữu

Tính năng Phụ kiện giá cả phải chăng này có gần như tất cả các tính năng thông minh mà bạn có thể muốn có trong tính năng theo theo dõi sức khỏe hay thể thao
Màn hình Màn hình lớn giúp bạn theo dõi, đọc tin nhắn hay thông báo một cách tốt hơn.
Chế độ thể thao Hỗ trợ đến 30 hoạt động thể thao giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn
Không thấm nước Bạn có thể mang Mi Band 6 đi bơi.
Tuổi thọ pin Thời lượng pin có thể lên đến 14 ngày tùy thuộc vào mức độ sử dụng và các tính năng hiển thị mà bạn cài đặt trên Mi Band

Nhược điểm của phẩn vòng đeo tay Mi band 6

Giao diện Còn khó sử dụng đối với những người già tuổi
Dây đeo Dây đeo cho cảm giác dễ chịu khi chạm vào, nhưng nút cài dễ bung khi tay bạn bị vướng vào một vật thể gì đó.
Không có cảm biến ánh sáng Bạn sẽ phải điều chỉnh độ sáng của màn hình theo cách thủ công khi đi ngoài nắng.
Ứng dụng được chuyển đổi Ứng dụng Mi Fit đã trở nên tốt hơn trong những năm qua, nhưng nó vẫn chưa trực quan.

Thiết kế, phần cứng, những gì trong hộp MI Band 6 quốc tế

Khi bạn lấy Mi Band 6 ra khỏi hộp (bao gồm cả cáp sạc và dây đeo), bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy màn hình OLED màu lớn 1,56 inch trải dài trên mặt trước hình viên thuốc của thiết bị. Nhược điểm duy nhất của nó là viền bezel dưới lớn hơn một chút. Toàn bộ màn hình lớn hơn khoảng 50% so với các mẫu trước đó và độ phân giải 152×485 được cải thiện của nó sẽ giúp khó phát hiện các pixel riêng lẻ ở khoảng cách xem bình thường. Mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng Mi Band 6 chỉ lớn bằng một phần nhỏ của milimet. Được kết hợp với các phông chữ lớn hơn trên toàn hệ thống, mô hình mới giúp xử lý thông tin trong nháy mắt dễ dàng hơn nhiều.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 6 vòng đeo tay tốt nhất giá rẻ nhất

Trong khi toàn bộ mặt trước của Mi Band 6 được bao phủ bởi kính cong 2.5D thì phần còn lại của thiết bị được làm bằng nhựa. Ở mặt sau, bạn sẽ tìm thấy một đầu nối từ tính hai chân để sạc và dãy cảm biến sức khỏe thông thường. Thiết bị chống nước rất tốt khi bơi và tắm một cách dễ dàng nhờ khả năng chống thấm 5ATM. Dây đeo TPU có vẻ giống như dây đeo mà Xiaomi đã xuất xưởng với Mi Band 5, có nghĩa là bạn có thể sử dụng bất kỳ dây đeo nào bạn đã mua cho kiểu máy đó. Dây đeo đi kèm cảm rất tốt khi đeo trên da của tôi không gây ngứa bởi dây Mi Band có chất kháng khuẩn.

Xiaomi Mi Smart Band 6 review | TechRadar

Mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng pin của Mi Band 6 vẫn có dung lượng 125mAh như phiên bản trước của Mi Band 5. Nó không kéo dài như Mi Band 5, đặc biệt là khi bạn kích hoạt tất cả các tính năng có sẵn. Tuy nhiên, thời gian sử dụng của bạn cũng có thể duy trì từ 10 – 14 ngày sử dụng. Những số liệu thống kê này phụ thuộc rất nhiều vào sở thích, nhu cầu theo dõi cá nhân của bạn.

Phần mềm và hiệu suất sử dụng của Mi Band 6

Do màn hình lớn nên Mi Band 6 không có nút home giống như Mi band 5. Thay vào đó, nó dựa vào thao tác vuốt từ cạnh trái của màn hình làm cử chỉ quay lại trong hầu hết các menu, giống như Android và iOS ngày nay. Nơi duy nhất không xảy ra trường hợp đó là màn hình chính. Tại đây, thao tác vuốt sang phải sẽ hiển thị các điều khiển âm thanh / phương tiện trong khi vuốt sang trái cho phép bạn xem điều kiện thời tiết hiện tại theo mặc định, mặc dù cả hai thao tác này đều có thể được chuyển sang nhiều thao tác khác trong ứng dụng Mi Fit.

Màn hình lớn hơn giúp điều hướng đồng hồ dễ dàng hơn nhiều, nhưng nhìn chung, việc di chuyển qua các menu cảm thấy khá khó chịu, với nhiều khung hình bị rơi và phản hồi chạm bị trễ. Vì có thể bạn sẽ không thấy mình tương tác với màn hình nhiều như với điện thoại nên sẽ ổn, nhưng giao diện đáp ứng vẫn sẽ thích hợp hơn.

Vòng đeo tay Mi Band 6

Cũng là một điều đáng tiếc là cả menu của Mi Band và ứng dụng Mi Fit vẫn hoàn toàn bất hòa, với những thiếu sót kỳ lạ trong chức năng. Ví dụ: bạn không thể xem số liệu thống kê về giấc ngủ của mình ngay trên chính dây đeo và một số cài đặt dành riêng cho đồng hồ hoặc ứng dụng.

Thật khó tin, nhưng Mi Bands vẫn chưa hỗ trợ biểu tượng cảm xúc cho đến khi Mi Band 6. Đây là sản phẩm đầu tiên trong series hiển thị chúng ra khỏi hộp trong thông báo, mặc dù có vẻ như vẫn còn thiếu một vài biểu tượng so với Android. ưu đãi, đặc biệt là những ưu đãi kỳ lạ hơn. Dù bằng cách nào, đó là một bước đi đúng hướng.

Xiaomi Mi Band 6 review: The best budget fitness band gets even better | Android Central

cho dòng Mi Band và trong khi bạn cần bắt đầu quy trình theo cách thủ công để có kết quả đọc, chúng có vẻ khá chính xác. Tôi đã so sánh một số kết quả mà tôi nhận được với kết quả của máy đo SpO2 y tế, và chúng không quá xa. Nếu bạn có quá ít oxy trong máu, thì băng tần sẽ có thể nhận biết được (nhưng hãy nhớ rằng đó không phải là thiết bị y tế).

Mi Band 6 đi kèm với tính năng tự động nhận dạng máy đi bộ, chạy, đạp xe, hình elip và chèo thuyền. Việc phát hiện những hoạt động này sau một vài phút liên tục vận động khá tốt và dữ liệu tập luyện có vẻ chính xác. Thật không may, những bài tập luyện này không phải lúc nào cũng được tự động đồng bộ hóa với ứng dụng Mi Fit cho tôi và tôi không thể tìm ra lý do.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 6 vòng đeo tay tốt nhất giá rẻ nhất

Mi Band 6 cũng có khả năng theo dõi giấc ngủ tốt hơn đáng kể so với các phiên bản trước và các mẫu khác trong tầm giá này. Trong khi các Mi Bands cũ thường nghĩ rằng tôi đã ngủ ngay khi tôi đặt xuống giường, thì Mi Band 6 hiểu rằng đôi khi tôi chỉ nằm đó để lướt web. Nó thậm chí còn ghi lại chính xác một vài lần gián đoạn giấc ngủ hàng đêm. Mi Band cũng hỗ trợ phân tích chất lượng nhịp thở khi ngủ để giúp phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ và các vấn đề khác, nhưng đây là một tính năng beta mà bạn cần chọn tham gia cụ thể.

Mi Band 6 chính hãng có thực sự đáng mua hay không.

Mi Band 6 chính hãng là dây đeo thể dục hoàn hảo cho những người tiêu dùng có ngân sách tiết kiệm, những người muốn có cái nhìn tổng quan cơ bản về tình trạng sức khỏe của họ. Nó tốt hơn nhiều so với những người tiền nhiệm của nó và hầu như không có bất kỳ sự mâu thuẫn và không chính xác nào còn lại, với hầu hết các theo dõi tại chỗ cho tôi, cho phép tôi đưa ra khuyến nghị tận tình – bất chấp một số lỗi phần mềm mà tôi đã trải qua.

So với các thiết bị theo dõi thể dục khác, Mi Band vẫn thiếu một vài tính năng đó là GPS. Nhưng Mi Band 6 thực sự rất đáng mua vì giá thành tốt, chức năng khá là đầy đủ và chính xác mọi người nhé!

Để có được những trải nghiệm tốt nhất bạn có thể ghé cửa hàng Công Nghệ B2B Việt Nam để được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp một cách tốt nhất bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *