Xiaomi đã luôn cải tiến và cập nhật những mẫu máy sưởi xiaomi mới nhất phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Và máy sưởi để bàn Xiaomi Mijia là một trong những mẫu máy sưởi rất được ưa chuộng trong lần này. 

Máy sưởi để bàn Mijia là máy sưởi bàn mới với khả năng xoay tự động

Máy sưởi để bàn Xiaomi Mijia chắc chắn sẽ không thua kém gì còn máy sưởi cỡ lớn. Bởi nhiều tính năng thông minh và vượt trội sẽ giúp bạn sử dụng một cách thoải mái nhất. Máy sưởi Xiaomi Mijia được mở bán tại Trung Quốc với giá 129 nhân dân tệ khoảng 16 euro tại thị trường Trung Quốc.

Máy sưởi đề bàn Xiaomi Mijia mini có khả năng xoay tự động 360 độ

Máy sưởi để bàn Mijia áp dụng công nghệ bộ phận làm nóng gốm PTC có thể làm nóng tức thì, hiệu quả làm nóng nhanh, không tạo ra ngọn lửa nên an toàn và ổn định hơn khi sử dụng.

Ngoài việc tạo ra luồng không khí định hướng, Máy sưởi để bàn Mijia còn bổ sung chức năng xoay tự động để làm cho luồng không khí di chuyển theo góc 45 độ, giúp căn phòng của bạn trở nên ấm hơn tạo sử thoải mái khi sử dụng. 

Đường kính của thân sản phẩm là 132mm, do đó tương đối nhỏ gọn và nó áp dụng thiết kế hút gió 360 độ che khuất cho phép không khí đi vào trong khi vẫn giữ được độ ẩm một cách tốt nhất.

Máy sưởi đề bàn Xiaomi Mijia mini có khả năng xoay tự động 360 độ

Khả năng bảo vệ an toàn cao giúp bạn an tâm khi sử dụng

Về độ an toàn, sản phẩm sử dụng vật liệu chống cháy V0 và hỗ trợ bảo vệ nhiệt kép. Điều này có nghĩa là khi nhiệt độ bên trong quá cao, bộ điều nhiệt sẽ tự động ngừng làm nóng.

Ngoài ra, trong trường hợp bộ điều chỉnh nhiệt bị lỗi, cầu chì sẽ tự động cắt mạch điện để ngăn ngừa tai nạn.

Còn một yếu tố sẽ làm bạn khá bất ngờ máy làm ấm bàn Mijia cũng áp dụng cơ chế bảo vệ chống rơi bằng công tắc và cảm biến chuyển động điện tử tích hợp, vì vậy nếu phát hiện ra rằng nếu máy sưởi bị rơi hoặc không nằm ở vị trí thẳng đứng, hãy chuyển sẽ ngắt dòng điện.

Máy sưởi để bàn Xiaomi Mijia với mức giá khoảng 600 nghìn chắc chắn sẽ làm bạn rất hài lòng khi sỡ hữu nó. Hãy nhanh tay đặt hàng để giữ cho mùa đông của bạn thật ấm áp.

Đặt máy sưởi Xiaomi công suất lớn

Máy sưởi thông minh Xiaomi Mi Smart Space Heater S

Máy sưởi điện Xiaomi Zhimi 1S DNQ04ZM bảo hành 12 tháng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *