Trên thị trường có rất nhiều dòng máy Massage chân, nhưng để nói về Massage chân chúng ta phải kể đến máy Massage chân Xiaomi Huifan. Là một trong những dòng máy Massage gan bàn chân nằm trong hệ sinh thái Xiaomi có giá thành trung bình, công năng sử dụng dễ dàng, độ bền tuổi thọ cao. Không kén người sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi  tìm hiểu chi tiết về máy Massage chân Xiaomi Huifan này nhé!

Máy Massage chân Xiaomi Huifan đáp ứng trị liệu cải thiện sức khỏe.

Máy Massage chân Xiaomi xoa bóp như một chuyên viên thực thụ.

Thực hiện các chức năng:  xoa bóp, massage và bấm huyệt thành thạo đầy đủ các chức năng như con người, nhờ các đầu massage con lăn hay túi khí kết hợp hệ thống máy hoạt động thông minh, đã giúp ích cho việc massage chân trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Massage chân còn giúp bạn điều trị bệnh

Với những chức năng này, máy hoàn toàn thao tác tự động, massage lên vùng chân, giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu, làm các mạch được thư giãn, giúp đôi chân hết tê, mỏi và đau nhức.
Chính vì những chức năng nổi bật như thế, nên máy Massage chân mang đến cho người dùng nhiều công dụng tuyệt vời:

  • Giảm tình trạng phù nề chân, nhất là ở phụ nữ mang thai, người bị bệnh tiểu đường, gút,…
  • Cải thiện tình trạng đau, nhức mỏi bàn chân
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết tốt hơn.
  • Thư giãn cơ thể, kiềm chế sự căng thẳng và trầm cảm.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng tiền mãn

Máy Massage chân Xiaomi Huifan còn có chức năng trị liệu phục hồi sức khỏe.

Máy massage chân Xiaomi Huifan bấm huyệt được trang bị với 6 túi khí massage giữ cho đôi chân của bạn luôn khỏe mạnh. Với túi khí chườm nóng 360 độ, nhiệt độ không đổi, massage đa điểm, nhấn huyệt mạnh mẽ. Đem lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất, cũng  như đem lại cho bạn một sức khỏe bền bỉ sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Massage chân theo phương Shiatsu Nhật Bản riêng biệt  mà không phải máy Massage chân nào cũng có.

Shiatsu trong tiếng Nhật có nghĩa là ấn bằng ngón tay. Đây là một trong những phương pháp massage rất nổi tiếng ở Nhật Bản và đang được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Cách massage Shiatsu được thực hiện bằng cách ấn bàn tay, dùng 2 ngón tay cái và lòng bàn tay để ấn lên các vùng của cơ thể.

Lực ấn của bàn tay sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt vị trên cơ thể, có tác dụng cân bằng các vấn đề bất thường trong cơ thể, giúp chữa lành các vết thương, đau nhức trên cơ thể và khơi dậy nguồn năng lượng cơ thể.

Massage chân tác động đa điểm Massage lăn chuyên nghiệp Massage theo phương pháp shiatsu của Nhật Bản

Phương pháp massage Shiatsu sáng lập ra nhờ sự nghiên cứu kỹ lưỡng về kiến thức y học cổ truyền và y học hiện đại.

So với các phương pháp massage khác trên thế giới thì Massage Shiatsu có cách thực hiện, nguyên lý hoạt động rất khác biệt.

Nếu như các phương pháp massage khác có sử dụng ngón tay, bàn tay, cánh tay, cùi chỏ…. để thực hiện các động tác mát xa thì Shiatsu chỉ sử dụng ngón tay và lòng bàn tay. Áp dụng Shiatsu chính là sự điều chỉnh và cân bằng các dòng năng lượng chảy trong cơ thể.

Massage mọi lúc mọi nơi mà không gây tiếng ồn, dễ dàng di chuyển vì nhỏ nhẹ.

Giúp bạn giải tỏa mệt mỏi áp lực khi làm việc căng thẳng. Nhanh chóng lấy lại tinh thần giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn.

Còn đối với gân thì việc xoa bóp Massage lòng bàn chân sẽ giúp cho cơ thể được hoạt động linh hoạt hơn, gân sẽ trở nên mềm mại và có tính đàn hồi cao hơn. hoạt động của khớp cũng như trường hợp gân bị co rút, dây chằng của khớp hoạt động không hiệu quả, nó sẽ không tốt cho cơ thể.

  • Thiết bị giúp xoa bóp, day ấn phần gân bàn chân, nhờ vậy giúp tăng cường hệ tuần hoàn máu. Đồng thời cải thiện chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể người.
  • Lòng bàn chân là nơi chứa rất nhiều huyệt đạo nhỏ, nằm sâu phía bên trong. Cho nên khi có tác động day ấn mu bàn chân sẽ khiến có sự kích thích vào các phần lõm trên bàn chân. Nhờ đó sẽ làm kích hoạt các huyệt đạo ở đó, giúp các cơ chân được thư giãn hơn.

Thiết kế sản phẩm đơn giản,tỉ mỉ tinh tế dễ sử dụng.

Trang bị khử mùi Ion giúp thanh lọc không khí

Trang bị khử mùi ion giúp bảo vệ gia đình bạn

Không để lại mùi khó chịu khi sử dụng nhiều người. Đảm bảo sức khỏe, bảo vệ những người thân yêu.

Sản phẩm ưa chuộng để dành làm quà tặng cho gia đình và bạn bè những người thân yêu

Trên đây là một trong những lí do mà máy Massage chân Xiaomi Huifan được bán chạy nhất tại Việt Nam. Do giá thành ở mức tương đối nhưng có nhiều tính năng nổi bật nên Massage chân Xiaomi Huifan chiếm được nhiêu ưu thế.Với nhiều đại lí phân phối, chính sách bảo hành 12 tháng, bảo hành chính hãng giúp sản phẩm đến tay với nhiều khách hàng hơn.

Để mua máy Massage chân Xiaomi Huifan hàng chính hãng, giá gốc hãy đến với các địa lí gần nhất hoặc liên hệ Công Nghệ B2B Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *