Xiaomi Band 8 Pro ra mắt: Màn hình AMOLED 1.74 inch, 334PPI 60Hz, chống nước 5ATM và pin 14 ngày, giá mở bán chỉ hơn 1.3 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc.

Tại sự kiện vừa được tổ chức tại Trung Quốc, bên cạnh chiếc MIX Fold 3 được nhiều người mong đợi thì Xiaomi còn chính thức ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh mới của hãng, đó là Xiaomi Band 8 Pro.

Như tên gọi cho thấy, đây là phiên bản cao cấp hơn của chiếc Xiaomi Band 8 đã ra mắt trước đó. Chiếc smartband mới của Xiaomi sở hữu nhiều tính năng thú vị, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng trong thời gian tới.

Xiaomi Band 8 Pro ra mắt

Xiaomi Band 8 Pro có mặt số hình chữ nhật. Nó không có bất kỳ nút vật lý nào và dây đeo có thể thay đổi được. Thiết bị có màn hình AMOLED kích thước 1.74 inch và độ phân giải 336 x 480 pixel. Nó cung cấp tốc độ làm mới 60Hz, độ sáng tối đa 600 nits, Always On Display và hỗ trợ hiển thị 16.7 triệu màu. Chiếc vòng đeo tay thông minh này có các widget có thể tùy chỉnh để truy cập dễ dàng hơn trên màn hình chính và chức năng mặt đồng hồ dọc. Xiaomi Smart Band 8 Pro có khả năng chống nước lên đến 5 mét.

Xiaomi Band 8 Pro có màn hình lớn 1.74 inch
Xiaomi Band 8 Pro có màn hình lớn 1.74 inch

Về sức khỏe và thể chất, Xiaomi Band 8 Pro được trang bị máy đo nhịp tim, cảm biến SpO2, theo dõi giấc ngủ và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ. Thiết bị đeo này cũng có khả năng theo dõi mức độ căng thẳng và cung cấp các bài tập luyện hơi thở. Nó hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao cùng với chế độ chạy thông minh và các bài học chạy. Chiếc smartband mới của Xiaomi cũng có cảm biến somatosensory giống như Band 8 cho phép người dùng theo dõi dữ liệu liên quan đến các giác quan soma khi chơi đấm bốc.

Xiaomi Band 8 Pro hỗ trợ kháng nước 5ATM
Xiaomi Band 8 Pro hỗ trợ kháng nước 5ATM

Xiaomi Band 8 Pro đi kèm với chip GNSS tích hợp hỗ trợ 5 hệ thống vệ tinh. Smartband này được tích hợp trợ lý ảo thông minh và người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác của Xiaomi thông qua Trung tâm Miaoxiang. Nó còn có các tính năng thú vị khác như điều khiển camera và nhạc, đèn pin, cập nhật thời tiết, thông báo,…. Band 8 Pro có pin 297mAh được cho là có thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày sau một lần sạc đầy.

Xiaomi Band 8 Pro mở bán tại thị trường Trung Quốc có giá từ 399 CNY (~ 1.3 triệu đồng) cho dây đeo TPU có màu Black và Coconut Ash, trong khi tùy chọn dây da màu Harbor Blue có giá 449 CNY (~ 1.47 triệu đồng).
Sản phẩm sẽ được Công Nghệ B2B Việt Nam Nhập khẩu Phân phối đến Quý đối tác Đại lý & Khách hàng trong thời gian sớm nhất. Mọi quan tâm sản phẩm & đặt hàng vui lòng liên hệ Hotline 0902.122.092. Trân trọng.
—- Công Nghệ B2B Việt Nam —-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *