Xiaomi Band 8, Vòng đeo tay thông minh phiên bản mới đậm chất thời trang cho giới trẻ

Thế hệ thứ 8 của mẫu vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band vừa được ra mắt. Tuy những nâng cấp phần cứng của Xiaomi Band 8 không vượt trội so với Band 7 trước đó, nhưng những cải tiến về kiểu dáng & đa dạng lựa chọn dây đeo đậm chất thời trang hứa hẹn tạo cơn sốt cho số đông người dùng trẻ Việt.

Band 8 đi kèm với nhiều tùy chọn dây đeo chính thức từ Xiaomi, bao gồm tất cả các loại chất liệu như da, vải nylon và kim loại với nhiều kiểu dáng khác nhau. Xiaomi cũng đang cung cấp một phụ kiện mặt dây chuyền cũng như một chiếc kẹp có thể gắn vào giày để theo dõi tư thế chính xác hơn. Phiên bản thứ tám trong dòng Xiaomi Band mang đến màn hình AMOLED 1,62 inch của người tiền nhiệm với độ phân giải 490 x 192px, tốc độ làm tươi 60Hz. Band 8 cũng hỗ trợ Always on Display và độ sáng tối đa 600 nit so với 500 nit trên Band 7.

Xiaomi tự hào về thời lượng pin dài hơn với 16 ngày với mức sử dụng thông thường và 6 ngày khi bật chế độ màn hình luôn bật. Band 8 cũng có bộ sạc hai chân tiếp xúc mới hứa hẹn sẽ sạc đầy viên pin 190mAh trong 1 giờ. Thiết bị đeo vẫn có khả năng chống thấm nước 5ATM và nặng 27 gram. Các cảm biến theo dõi sức khỏe không thay đổi với đo nhịp tim, theo dõi nồng độ oxy trong máu cũng như theo dõi giấc ngủ và mức độ căng thẳng.

Khách hàng sẽ nhận được cùng một bộ theo dõi tập thể dục cốt lõi, nhưng có thêm lợi ích của các khóa học thể dục tương tác tận dụng gia tốc kế của Band 8 để giúp theo dõi chuyển động của người đeo trong thời gian thực. Các khóa học này sẽ được cung cấp trên ứng dụng Mi Fitness của Xiaomi với hướng dẫn hiển thị trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Giá của Xiaomi band 8 được đặt ở mức 249 NDT (851.192 đồng) và 299 NDT (1,022 triệu đồng) cho phiên bản có NFC. Dự kiến giá bán lẻ cho 2 phiên bàn tại thị trường Việt Nam dao động từ 990.000 đồng – 1.590.000 đồng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *