Ai đó khác không biết tại sao mọi người mua camera IP? Tại sao chúng thậm chí còn cần thiết? Chúng có thể được sử dụng để quay đám cưới không? Về lý thuyết, có, ngay cả vào ban đêm. Nhưng những chiếc máy ảnh như vậy không được tạo ra cho việc này. Đọc bài đánh giá về một trong những camera IP phổ biến nhất Xiaomi Camera Xiaomi 2k bản quốc tế

Trên thực tế, để làm rõ ngay lập tức: bạn có cần một chiếc máy ảnh như vậy không, chúng tôi sẽ mô tả chức năng của nó càng ngắn càng tốt. Camera này cho phép bạn giám sát những gì đang xảy ra trong nhà. Đó là tất cả. Nhưng cô ấy đối phó với vấn đề này tốt như thế nào – chúng tôi sẽ xem xét chi tiết ngay bây giờ.

Nhưng hãy bắt đầu theo cách truyền thống với bộ phân phối

Đủ tối giản để trên một số màn hình, đoạn văn này sẽ vừa với một dòng. Bên trong hộp, người dùng sẽ tìm thấy hướng dẫn sử dụng, cách lắp, cáp microUSB dài hai mét và chính máy ảnh.

Thiết kế

Ai đó sẽ nghĩ rằng thiết kế không phải là điều quan trọng nhất trong một thiết bị thuộc loại này, và ai đó sẽ phản đối rằng vì một thiết bị đã được chỉ định một vị trí trong nội thất của ngôi nhà, thì bạn mong đợi sự xuất hiện của nó ít nhất là một thiết bị không gây khó chịu cho mắt. Thân camera mới lạ được làm bằng nhựa bóng. Yếu tố hình thức cũng quen thuộc: nó là một hình cầu ở trên cùng và một bán cầu ở dưới cùng. Ở mặt trước có một “con mắt” màu đen viền vàng, trông rất thú vị.

Quả cầu phía trên có thể xoay 360 độ, giúp loại bỏ sự tồn tại của các điểm mù. Mặt sau có cổng kết nối mạng. Ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ microSD và nút đặt lại. Có khả năng cố định thiết bị trên trần nhà hoặc trên bàn. Nếu phương pháp cố định vào trần nhà được chọn, hình ảnh sẽ tự động được lật.

Tùy chọn máy ảnh và video 

Điều chính mà bạn mong đợi từ thiết bị được giám sát là khả năng quay video. Nó có thể làm điều này lên đến độ phân giải khung hình 2K. Đối với điều này, có một máy ảnh 3 megapixel với ống kính sáu thành phần với khẩu độ f / 1.4.

Phần mềm bao gồm các thuật toán khử nhiễu thông minh để ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng được hiển thị rất rõ ràng. Độ tương phản cao đạt được nhờ công nghệ WDR.

Để chụp vào ban đêm, mô-đun hồng ngoại có bước sóng 940 nm được sử dụng, kết hợp với cảm biến hình ảnh có độ nhạy cao, cung cấp hình ảnh đen trắng ở định dạng màu.

Tính năng mới là có thể phát hiện chuyển động của con người, ngăn ngừa khả năng báo động giả. Sự hiện diện của trí thông minh nhân tạo giúp người dùng có thể phân biệt giữa chuyển động của động vật, rèm cửa đung đưa, v.v., do đó, việc truyền thông báo cảnh báo đến điện thoại thông minh của người dùng chỉ được thực hiện khi có người xuất hiện trong khung hình.

Như đã đề cập, máy ảnh có thể được xoay theo chiều ngang 360 độ, trong khi chiều dọc – 108 độ. Điều này đủ để bao phủ toàn bộ khu vực xung quanh máy ảnh, đặc biệt là khi gắn trên trần nhà. Loa và micrô tích hợp được thiết kế để cung cấp giao tiếp bằng giọng nói hai chiều, điều này đặc biệt quan trọng khi lắp đặt Camera thông minh Xiaomi PTZ Phiên bản 2K trong phòng trẻ em.

Giao tiếp, giao diện không dây

Camera xiaomi 2k bản quốc tế này được trang bị Wi-Fi 802.11b / g / n 2.4GHz, Bluetooth, hỗ trợ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone Mi Home. Ứng dụng này cung cấp quyền truy cập vào các cài đặt khác nhau: chức năng xoay tròn của máy ảnh, xem các tệp đã lưu, v.v. Có thể đồng bộ hóa với các thiết bị chạy Android 4.4 trở lên, IOS 9.0 trở lên.

Dữ liệu đã ghi được lưu trữ trên thẻ nhớ microSD đã cài đặt lên đến 32 GB, trên thiết bị NAS (bộ định tuyến Xiaomi có chức năng này) và cũng có thể lưu dữ liệu trên bộ nhớ đám mây. Lợi thế của một mô hình cụ thể là gì? Và thực tế là quá trình ghi được thực hiện bằng codec H.265, cho phép bạn ghi tệp với âm lượng chỉ bằng một nửa so với khi ghi bằng codec H.264.

Có thể tùy chỉnh xem từ TV và các thiết bị khác cung cấp kết nối không dây. Xin lưu ý rằng vì lý do bảo mật, Xiaomi đã triển khai hệ thống mã hóa dữ liệu.

Đặc điểm kỹ thuật tóm tắt

Độ phân giải, pixel 2304х1296
Tùy chọn cài đặt Trên trần nhà, trên bàn
Công nghệ không dây Bluetooth, Wi-Fi 802.11 b / g / n, 2,4 GHz
Thẻ nhớ, GB Lên đến 32
Góc nhìn 108 ° dọc, 360 ° ngang
Chụp ban đêm Màu sắc rực rỡ
Cồng kết nối Từ mạng, microUSB
Link mua hàng Bạn có thể tìm hiểu giá của thiết bị từ bài đánh giá trên trang web của cửa hàng thương hiệu Xiaomi

Ấn tượng mới

Camera Xiaomi 2k bản quốc tế thì sao? Rõ ràng, đây là một công cụ tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một thiết bị điều khiển nhà tiện lợi, rẻ tiền và chất lượng cao. Với một số cài đặt tối thiểu và các chức năng tự động được thiết kế tốt, thiết bị tạo ra các tệp video màu sắc và rõ ràng, có độ tương phản cao. Để đồng bộ hóa với điện thoại và các tiện ích khác, bạn có thể chọn giữa hai tùy chọn kết nối không dây.

Trong số những thiếu sót, đáng chú ý là thiếu pin tích hợp, vì vậy bạn sẽ phải đặt thiết bị gần nguồn điện (chiều dài cáp – 2 mét).

Nhưng ngay cả vào ban đêm, video sẽ có màu chứ không phải đen trắng. Chức năng giám sát trẻ em cho phép bạn theo dõi giấc ngủ của trẻ em, cũng như nói chuyện với các thành viên trong nhà ở khoảng cách xa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *