Vào đêm trước, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tung ra một sản phẩm mới – camera giám sát ngoài trời thông minh. Tính năng chính của nó là khả năng cài đặt không dây, nhưng sản phẩm mới có một số thứ khác để tự hào. Đọc thêm trong tài liệu của chúng tôi!

 

Gói này bao gồm một thiết bị kích thước nhỏ để khuếch đại tín hiệu đến từ camera được lắp đặt trên đường phố, do đó giảm tiêu thụ điện năng của chính camera. Hãy nói thêm về quyền tự chủ, nhưng hiện tại chúng tôi lưu ý đến khả năng lắp thẻ nhớ microSD, cho phép bạn lưu cục bộ tất cả tài liệu đã ghi.

Xiaomi Smart Camera được trang bị pin lithium 5100 mAh tích hợp, có thời lượng sử dụng lên đến 100 ngày chỉ với một lần sạc. Việc mở rộng độ bền của thiết bị cũng không bị ảnh hưởng: camera được bảo vệ khỏi bụi và độ ẩm theo tiêu chuẩn IP65, cho phép sử dụng để giám sát ngoài trời trong thời gian dài mà không sợ sự an toàn của thiết bị.

Có thể cấu hình máy ảnh để quá trình ghi chỉ bắt đầu sau khi một người xuất hiện trong khung ống kính. Điểm mới lạ được trang bị trí thông minh nhân tạo đã qua đào tạo, cho phép nhận dạng khuôn mặt người trong khung hình, do đó máy ảnh sẽ không vô tình ghi lại nếu phát hiện động vật hoặc thậm chí côn trùng.

Có một cách khác để phát hiện hoạt động trên vật thể: sản phẩm mới cũng cung cấp một camera hồng ngoại phản ứng với bức xạ hồng ngoại từ cơ thể người (khoảng cách phát hiện đạt 10 mét). Sử dụng hai công nghệ được mô tả, bạn có thể hoàn toàn chắc chắn rằng một chiếc máy ảnh như vậy chắc chắn sẽ không bỏ lỡ một vị khách ngẫu nhiên nào, và nếu có, chủ sở hữu sẽ ngay lập tức nhận được thông báo phát sóng theo thời gian thực đến điện thoại thông minh của mình.

Camera thông minh Xiaomi quay video ở độ phân giải 1080p và nhờ sơ đồ quang học khẩu độ cao đủ mới với khẩu độ f / 2.6, cho phép nhiều ánh sáng hơn vào ma trận, các bản ghi thực sự có chất lượng cao. Vào ban đêm, khả năng quay phim chất lượng cao được cung cấp bởi 8 máy chiếu hồng ngoại tích hợp, không thể nhìn thấy bằng mắt người.

Đây là cách một sản phẩm mới của Xiaomi xuất hiện – hữu ích và khá rẻ: 399 nhân dân tệ hoặc 58 đô la. Bạn có tìm thấy ứng dụng cho máy ảnh như vậy ở nhà không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *