Bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp lốp xe ô tô đột ngột bị khô khi đi làm vào buổi sáng chưa? Nếu bạn là một người mới lái xe, bạn có cảm thấy đặc biệt xấu hổ không? Nếu không thay được lốp dự phòng, bạn chỉ có thể gọi cứu hộ, vừa tốn thời gian lại vừa tốn kém. Là một người lái xe kỳ cựu, anh ta có thể đạt được sự khôn ngoan của mình từ xa. Cách đây vài năm, anh ấy đã mua một máy bơm không khí trên máy bay để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, nhưng tiếng ồn rất lớn, hơi kinh tởm.

Xiaomi Mijia Inflatable 1S Trung Quốc

Các tính năng của Xiaomi Mijia Inflatable Treasure 1S:

Gần đây, tôi đã rất thích máy bơm hơi điện mới ra mắt của Mijia-Inflatable Bao 1S. So với máy bơm hơi ô tô trước đây, nó có ngoại hình nhẹ hơn rất nhiều, đặc biệt là do nó được tích hợp pin lithium, có thể trực tiếp khởi động và sử dụng. Lấy dây dài và lộn xộn trong vòng lặp.

Tiện ích tốt nhất Trung Quốc 2021

Thiết kế:

Từ điểm xuất hiện, Mijia Inflatable Bao 1S này hơi giống một ổ khóa hình chữ U, ngoại trừ chùm khóa trên cùng ngắn hơn và nó là một ống bơm hơi… Gần nhà hơn, Mijia Inflatable Bao 1S có màn hình ở phía trước. , Có một vòng tròn các nút chức năng ở dưới cùng, đó là “+”, “-“, chiếu sáng và chế độ. Nút tròn chính giữa là nút khởi động.

Xiaomi Mijia Inflatable 1S Tây Ban Nha

Máy thông tắc Xiaomi Mijia Inflatable 1S là một trong những thiết kế không thể độc đáo hơn. Chỉ cần bạn rút khí quản trên ra, nó sẽ tự động bật và cắm lại để tắt. Nó không phải là rất sáng tạo?

Trưng bày:

Kéo khí quản trên ra, màn hình sẽ tự động sáng lên, điều đầu tiên chúng ta vào là chế độ tự do, bạn có thể điều chỉnh áp suất lạm phát thông qua các phím “+” và “-” lên xuống; nếu bạn bình thường đối với các loại vật dụng bơm hơi Áp suất thì chưa hiểu rõ, và không sao cả. Bạn có thể nhấn nút chế độ. Mijia Inflatable Bao 1S được tích hợp sẵn 4 chế độ sạc thường dùng là xe đạp, xe máy, ô tô, bóng. Mỗi chế độ có một giá trị áp suất khác nhau. Điều chỉnh, nói chung, chỉ cần khởi động và sử dụng trực tiếp.

Xiaomi Mijia Inflatable 1S Hoa Kỳ
Ở đây cần lưu ý rằng đối với các mặt hàng bơm hơi khác nhau thì đơn vị đo cũng khác nhau. Ví dụ, đơn vị đo của xe đạp và quả bóng là psi, trong khi đơn vị đo của xe máy và ô tô là thanh. Hai đơn vị đo lường này được sử dụng. Áp suất là hoàn toàn khác nhau. Do đó, nếu chế độ tự do được sử dụng cho lạm phát, thì phải chọn đúng đơn vị đo lường.

Bao Bơm hơi Xiaomi Mijia 1S được thiết kế dày đặc các lỗ nhỏ ở hai bên. Nó không chỉ là một cửa hút khí bơm hơi mà còn phải tính đến một mức độ tản nhiệt nhất định.

Vòi phun Mỹ:

Ống dẫn khí của Xiaomi Mijia Inflatable 1S đi kèm với giao diện vòi phun khí của Mỹ theo tiêu chuẩn. Đây cũng là giao diện phổ biến nhất cho ô tô và xe đạp. Ngoài ra còn có một bộ chuyển đổi vòi phun khí của Pháp và một kim khí để làm phồng các vật dụng khác. Không cần đầu chuyển đổi khác khi sử dụng. Nó chỉ kết nối trực tiếp giao diện vòi phun khí tiêu chuẩn của Mỹ, rất thuận tiện.

Tiện ích tốt nhất Trung Quốc 2021

Tiếp theo, địa điểm xa thực hiện kiểm tra độ lạm phát trên xe, chọn chế độ xe, áp suất lốp mặc định là 2.5bar, kết nối trực tiếp vòi phun khí, màn hình sẽ hiển thị áp suất lốp hiện tại, nhấn nút khởi động trung tâm, máy bơm hơi. kho báu sẽ Thổi phồng, nó sẽ tự động dừng lạm phát sau khi đạt đến giá trị áp suất lốp mục tiêu, điều này thuận tiện hơn nhiều so với máy bơm bơm hơi gắn trên xe yêu cầu chỉ số đồng hồ cơ học từ xa.

Xiaomi Mijia Inflatable 1S UAE

Điều đáng nói là Mijia Inflatable Bao 1S còn được trang bị đèn LED ở mặt trên. Nó có thể được bật bằng cách nhấn vào nút sáng và nó có trải nghiệm tốt ngay cả vào ban đêm. Ngoài chế độ ánh sáng dài, nó còn có chế độ nhấp nháy, áo ba lỗ, áo ba lỗ, áo ba lỗ biến thành đèn cứu nạn SOS tiêu chuẩn.

Ắc quy:

Cuối cùng, hãy nói về thời lượng pin. Mijia Inflatable 1S được tích hợp pin dung lượng 2000 mAh. Theo hướng dẫn sử dụng, nó có thể hoạt động trong 40 phút không tải khi bạn sạc đầy. Không có giá trị tham khảo cho việc nói sự thật. Sau những thử nghiệm thực tế ở xa, nó có thể làm phồng lốp ô tô khoảng 7 – 8 lần. Tất nhiên, giống như lốp xe đạp, nó có thể căng phồng hơn với một áp suất nhỏ, đủ để đối phó với sự cố rò rỉ khí của lốp xe thông thường.

Tiện ích xe tốt nhất năm 2021

Nhìn chung, Xiaomi Mijia Inflatable 1S này có các chức năng như màn hình hiển thị áp suất lốp kỹ thuật số, tự động sạc và dừng áp suất lốp hiện tại, một máy có nhiều chức năng và pin lithium tích hợp, có thể di động và dễ dàng mang theo. Nếu bạn là chủ sở hữu ô tô, dù là ô tô điện, xe đạp hay ô tô thì tôi nghĩ không thể thiếu thiết bị cấp cứu. Nếu chẳng may lốp xe bị thủng, dù là người mới học nghề cũng không thay lốp dự phòng. Không còn ăn xin táo tợn trong một thời gian.

Máy bơm hơi Xiaomi Mijia 1S Malaysia

Tất nhiên, nếu có một thiếu sót, đó là nó không thể hiển thị giá trị công suất cụ thể và không thể dự đoán thời gian sử dụng, nhưng nó có thể được coi là thiếu sót. Không biết bạn nghĩ sao về chiếc Bao 1S Mijia Inflatable này?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *