Trong tầm giá trên dưới 2 triệu có rất nhiều dòng máy massage chân, nhưng nhắc đến dòng sản phẩm máy Massage chân Xiaomi không thể nhắc đến máy Massage chân Xiaomi Huifan và máy Massage chân Xiaomi Xgeek F3 được.

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình máy Massage chân nào tốt thì cũng mình tìm hiểu so sánh máy massage chân Xiaomi để hiểu hơn về sự khác biệt của hai sản phẩm này nhé!

Thông số kỹ thuật và tính năng giữa hai dòng máy.

 

Thông số tính năng Xiaomi Huifan Xiaomi Xgeek F3
Kích thước 45cmx35x25cm 32x38x23cm
Trọng lượng  4.3kg 4.5kg
Công suất 40W 40W
Chu kỳ Massage 50-10p 15-20p
Bàn di bấm huyệt
Massage gan bàn chân Shiatsu (Nhật Bản) Không
Túi khi có bóp
Đèn nhiệt giữ ẩm chân
Túi lót chân có thể tháo rời
Khử mùi Ion

 

Về thông số kỹ thuật cho thấy hai dòng máy massage chân Xiaomi gần như giống nhau về mặt tính năng. Có sự khác biệt mà mình khuyên bạn nên hướng tới chọn máy Massage chân Xiaomi Huifan bởi tính Massage gan bàn chân theo phương pháp Shiatsu Nhật Bản mà không phải máy nào trên thị trường cũng có.

Thông số kỹ thuật máy massage chân Xiaomi Huifan

Kích thước trọng lượng gần giống như máy massage chân Xiaomi Huifan có nhẹ hơn Xgeek F3 mặc dù kích thước có lớn hơn một chút.

Thiết kế về mặt ngoại hình

Hai sản phẩm này có thiết kế hoàn toàn gần giống nhau. Hướng tới người dùng thích sự đơn giản và tiện dụng. Bảng điều khiển cả hai máy cũng giống nhau đơn giản dễ sử thao tác và điều khiển các chức năng.

Kiểm tra độ ồn

Theo thông số nhà sản xuất cung cấp thì máy Massage chân Xiaomi Huifan có độ ồn chỉ dưới <40db. Độ ồn theo tiêu chuẩn có thể giúp bạn ngủ ngon và làm việc mà không bị ảnh hưởng.

Trong khi đó máy Massage chân Xiaomi Xgeek F3 có độ ồn đến 60db, vượt tiêu chuẩn an toàn giấc ngủ. 

Có thể cho thấy máy Massage chân Xiaomi Huifan về phần may mắn được nâng cấp và hoàn thiện hơn. Đây là một trong nhưng lưu ý mà bạn nên chọn giữa hai sản phẩm.

 

Xiaomi Huifan Xiaomi Xgeek F3
Độ ồn <40 <60

 

Máy massgae chân sản phẩm gia đình hay món quà thân thiết

Về trải nghiệm massage giữa 2 dòng máy.

 

Xiaomi Huifan Xiaomi Xgeek F3
Làm ấm chân 8 8
Massage lòng bàn chân 10 7
Mu bàn chân 8 8
Ngón chân 9 7
Lực bóp  10 9
Cảm giác chân thật  10 7

 

So sánh giữa hai dòng máy thì chất lượng tương đối giống nhau. Nhưng có 2 đặc điểm mà mình dùng cảm thấy vượt trội mà máy Massage chân Xiaomi Huifan mới có đó là độ chân thật như đang Massage bởi đôi tay chuyên viên tại Spa.

Massage chân Xiaomi Huifan ngay cả khi làm việc và nghỉ ngơi

Sử dụng qua nhiều dòng máy Massage hay ghế Massage thì mình thấy về tính năng massage chân thì hai con này xem như là top về máy massage chân rồi nhé!

Một số cân nhắc bạn nên lưu ý để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

  • Về giá: hai sản phẩm này có phân khúc và giá gần như giống nhau, Xiaomi Huifan có rẻ hơn chút xíu.
  • Thiết kế ngoại hình giống nhau, nên bạn không cần quan tâm về yếu tố ngoại hình. 
  • Nếu bạn yêu thích sự nhỏ gọn thì máy Xgeek F3 sẽ nhỏ hơn nhưng nặng hơn Xiaomi Huifan
  • Cảm giác chân thật thì khi sử dụng máy Xiaomi Huifan xong qua sử dụng máy Xgeek F3 bạn sẽ cảm thấy bị hụt hẫng về có sự chênh lệch về độ chân thật, Xiaomi Huifan massage chân như sử dụng bằng tay thường vậy.
  • Tấm vải thay thế hai máy có thể tháo rời rồi giặt được nên bạn an tâm không sợ vết bẩn.
  • Bạn yêu thích sự thoải mái rộng rãi thì Xiaomi Huifan đáp ứng hoàn toàn cho bản với kích thước khoang chân rộng và dễ chịu hơn.
  • Nên xóa một dầu thảo dược lên chân để được thoải mái và dễ chịu hơn khi Massage.

Máy Massage chân Xiaomi Huifan đáp ứng trị liệu cải thiện sức khỏe.

Đánh giá và địa chỉ nơi mua sản phẩm.

Bạn đã đọc và tìm hiểu sự so sánh máy massage chân Xiaomi và cũng biết đây là hai dòng sản phẩm đáng tiền để chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Bởi sự tiện dụng và thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc cơ thể. Vì chúng hoàn toàn hoạt động bằng máy. Rất phù hợp cho dân văn phòng, người lao động, và đặc biệt là những người già vô cùng hữu ích.

Theo cá nhân mình thì dòng máy Massage chân Xiaomi Huifan dùng sẽ thoải mái và độ chân thật hơn nhiều. Đó là một trong những lí do mà mình lựa chọn sản phẩm.

Hai dòng sản phẩm này bán rất nhiều trên các sàn TMĐT như Shoppe, Tiki, Lazada. Hoặc bạn có thể mua Máy máy Massage Xiaomi Huifan tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *