Ngày 5-6-2022 Zealot chính thức thông báo Công Nghệ B2B Việt Nam trở thành đối tác chiến lược phân phối sản phẩm của họ tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn, B2B Việt Nam tự tin mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.

 

 

Zealot là Công ty sản xuất các thiết bị âm thanh như loa, tai nghe bluetooth tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Được thành lập và hoạt động vào tháng 10 năm 2005. 

Những sản phẩm này được tích hợp công nghệ tiên phong, được thiết kế với hình dáng tinh tế và kiểu cách, tay nghề tinh xảo.

Nó đã giành được thị trường với mức giá rất cạnh tranh thành công, với một hệ thống và mạng lưới dịch vụ hoàn hảo, phát triển các đại lý trong nước và quốc tế.
Công ty đang nỗ lực để các sản phẩm của Zealot đến gần hơn với bạn và bạn đến gần hơn với thế giới. “Đổi mới và công nghệ”, “chất lượng và dịch vụ” là những lời hứa trang trọng mà Zealot dành cho người tiêu dùng và mục tiêu cao đẹp được tôn trọng bởi Người nhiệt thành, để mở rộng sự phát triển kinh doanh của Zealot.
Ông David Du Giám đốc kinh doanh của Zealot phát biểu “Chúng tôi rất vui khi bổ nhiệm B2B Việt Nam làm nhà phân phối chính thức của Zealot tại Việt Nam. Tôi tin rằng với kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, doanh nghiệp này sẽ đưa các sản phẩm của chúng tôi đến với nhiều người tiêu dùng hơn trong thời gian sắp tới”

Các nhóm sản phẩm chủ lực do B2B Việt Nam phân phối tại Việt Nam bao gồm các sản phẩm về phụ kiện công nghệ cho điện thoại và máy tính.

Công ty Công Nghệ B2B Việt Nam với tầm nhìn và kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối cùng hệ thống mạng lưới phủ rộng khắp cả nước hứa hẹn giúp Zealot mở rộng bền vững tại thị trường âm thanh Việt Nam. 

Bằng các chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành từ hai phía sẽ đảm bảo và mang đến sự an tâm nhất dành cho người tiêu dùng Việt.

Công ty Công Nghệ B2B Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị và phụ kiện công nghệ phục vụ cho Quà tặng doanh nghiệp, Chăm sóc sức khỏe cá nhân, Phụ kiện điện thoại, Thiết bị nhà thông minh , Điện thoại di động hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ sáng lập có kinh nghiệm hơn 10 năm cùng tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, thương hiệu tự tin sẽ mang lại những giá trị tốt nhất đến với đối tác và khách hàng. Cam kết cùng đồng hành, phát triển và gia tăng giá trị qua thời gian.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *