Xiaomi ra mắt bồn cầu thông minh cho trẻ em cực tiện lợi, với giá 3.57 triệu Ukideer U1

Sản phẩm không sử dụng nước như thông thường mà sử dụng túi phân hủy sinh học.

  Sản phẩm sẽ được Công Nghệ B2B Việt Nam phân phối dự kiến vào tháng 7/2022 .

Mới đây, Xiaomi vừa tung ra một chiếc bồn cầu thông minh dành cho trẻ em cực tiện lợi. Sản phẩm này cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế hiện đại và vô cùng hữu dụng. Sản phẩm này có tên là Ukideer Wonder Whale Children Smart Toilet U1, giá huy động vốn cộng đồng là 599 tệ (khoảng 2,14 triệu đồng), và giá bán lẻ là 999 tệ (khoảng 3,57 triệu đồng). Dự án huy động vốn thành công và đạt được trên mức dự kiến là 219%.

Với nhiều chức năng, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại dễ sử dụng có thể di chuyển mọi nơi trong ngôi nhà của gia đình.

Bồn cầu thông minh cho trẻ em Xiaomi Ukideer

 

Bồn vệ sinh được thiết kế thích hợp cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Sản phẩm có tính năng hút tã và phân bằng một chạm, vì vậy cha mẹ không phải lo lắng về việc xử lý phân hôi hoặc tự di chuyển bô, giúp bảo vệ không gian sạch sẽ, ngăn ngừa mùi và tiết kiệm thời gian.

Bồn cầu thông minh cho trẻ em Xiaomi Ukideer

Loại bỏ túi bẩn một cách dễ dàng không cần làm sạch, ngăn chặn vi khuẩn và mùi hôi.

Bồn cầu thông minh cho trẻ em Xiaomi UkiDeer được tích hợp một cuộn túi niêm phong dài khoảng 7m. Có thể sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng, từ 40-45 lần sử dụng .Thiết bị sử dụng hệ thống thay túi và đặt túi khí hút thông minh hoàn toàn tự động.

Ngoài ra bồn cầu còn tích hợp tính năng tương tác vui nhộn, nếu em bé đến gần bồn trong khoảng 15cm, bồn cầu sẽ tự động mở chỉ với 2 giây. Có một công tắc khóa trẻ em độc lập phía sau chức năng lật để tránh trẻ em nghịch quá mức, vô tình chạm vào và cũng để tiết kiệm pin..

Sản phẩm còn trang bị pin lithium tích hợp có thể làm cho bồn cầu thông minh hoạt động hơn 60 lần trong một lần sạc.

Bồn cầu thông minh cho trẻ em Xiaomi Ukideer

Nếu bạn thích và quan tâm đến sản phẩm bồn cầu thông minh Xiaomi UkiDeer U1 hãy liên hệ với Công Nghệ B2B Việt Nam để được hỗ trợ nhé. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *