Công ty Trung Quốc Xiaomi Vào cuối tháng 3 năm 2021, họ cũng đã chính thức công bố sự sẵn có trên toàn cầu của vòng đeo tay thể dục phổ biến Xiaomi Mi Band 6 quốc tế . Chúng tôi đã biết bạn có thể mua nó ở đâu trong phiên bản châu Âu.

Phiên bản toàn cầu với mức giá tốt nhất cho đến nay

Thế hệ mới nhất của vòng đeo tay phổ biến trên thế giới có tên Xiaomi Mi Smart Band 6. Vòng đeo tay có sẵn phiên bản châu Âu tại đại lý Gshopper được gửi từ kho hàng ở Séc .

Đây là các thông số kỹ thuật của Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6

Tại buổi ra mắt sản phẩm ở Trung Quốc, chúng ta có thể nhìn thấy của hai phiên bản của chiếc vòng này. Cụ thể là Mi Smart Band 6 và Mi Smart Band 6 với NFC, được bổ sung thêm tính năng thanh toán không tiếp xúc.

Tuy nhiên, ở Châu Âu, chúng ta sẽ chỉ thấy một trong những phiên bản này. Theo dự kiến, đây lại là phiên bản không có NFC, vì vậy bạn sẽ không thanh toán Airpay của Trung Quốc

Điểm thu hút nhất của thiết bị này là màn hình AMOLED cải tiến mới. Nó không chỉ được phóng to 50% thành đường chéo 1,56 ″ mà còn mịn hơn. Độ mịn của nó là 326 ppi. Nhà sản xuất cũng đã chuẩn bị hơn 130 mặt số, bao gồm cả các mặt số hoạt hình và bạn có thể tự tạo bằng một bức ảnh.

Về nhận dạng hoạt động, thiếu hỗ trợ cho 30 môn thể thao (6 trong số đó cũng có nhận dạng tự động). Nó sẽ hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24/7, theo dõi oxy trong máu SpO2, cũng như một cảm biến để cảm nhận hơi thở, đánh giá chất lượng giấc ngủ hoặc ghi lại chu kỳ kinh nguyệt.

Vòng đeo tay cũng không thấm nước, ở độ sâu 50 mét, với chứng nhận 5ATM. Nó sẽ làm hài lòng tính năng sạc từ tính tích hợp được mô phỏng trên thế hệ trước, nhưng cũng có độ bền tốt trong một lần sạc. Đây là 14 ngày sử dụng tiêu chuẩn.

Bạn đang cân nhắc mua một chiếc vòng đeo tay thể dục mới từ Xiaomi? Hãy tham khảo thêm đánh giá đồng hồ Mi Band 6 để hiểu rõ hơn về Mi Band 6 quốc tế mọi người nhé!

Để có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm Mi Band 6 bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng Công Nghệ B2B Việt Nam để được trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm bạn nhé!

Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm này, bạn có thể viết chúng cho chúng tôi bên dưới trong phần thảo luận bên dưới bài viết.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *